Trang chủ Tư vấn thẩm mỹ ngực Nâng ngực có làm mất cảm giác không? Chuyên Gia tư vấn

Nâng ngực có làm mất cảm giác không? Chuyên Gia tư vấn

Thưa bác sĩ, ngực của em nhỏ quá nên em đang định đi nâng ngực. Nhưng không biết phương pháp nâng ngực nào tốt nhất hiện nay? liệu nâng ngực có làm mất cảm giác không?  Rất mong nhận được tư vấn từ bác sĩ. Xin cảm ơn! ( Thu Thủy, Hà Nội).

icon dep

 TRẢ LỜI:

Thu Thủy thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Về câu hỏi “phương pháp nâng ngực nào tốt nhất hiện nay? liệu nâng ngực có làm mất cảm giác không?” chúng tôi xin giải đáp như sau:

1. Phương pháp nâng ngực nào tốt nhất hiện nay?

Nâng ngực nội soi là giải pháp cải thiện kích thước vòng 1 tốt nhất hiện nay

Nâng ngực nội soi là giải pháp cải thiện kích thước vòng 1 tốt nhất hiện nay

Hiện nay, phương pháp nâng ngực nội soi đang là giải pháp làm tăng kích thước vòng 1 được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao và mang lại kết quả tối ưu nhất cho hàng nghìn chị em phụ nữ. Trên thực tế, nâng ngực nội soi có ứng dụng thiết bị nội soi hiện đại, có đầu gắn camera chuyên dụng giúp cho cấu trúc khoang ngực được phóng đại rõ nét trên màn hình. Điều này giúp các bác sĩ dễ dàng bóc tách và đưa túi độn vào vị trí đã xác định trước một cách chính xác chỉ cần rạch một đường rất nhỏ tại nếp gấp nơi hõm nách hoặc rốn, hạn chế tối đa xâm lấn, tuyệt đối an toàn.

2. Nâng ngực có làm mất cảm giác không?

Nâng ngực có làm mất cảm giác không?

Nâng ngực có làm mất cảm giác không?

Để biết nâng ngực có làm mất cảm giác không còn phụ thuộc vào phương pháp nâng ngực cũng như địa chỉ thẩm mỹ mà bạn lựa chọn. Đối với phương pháp nâng ngực nội soi, do sử dụng thiết bị nội soi hiện đại nên việc bóc tách khoang ngực không ảnh hưởng đến các dây thần kinh xung quanh nên tuyệt đối không làm ảnh hưởng đến chức năng cũng như cảm giác của bầu ngực.

Vị trí đặt túi ngực an toàn

Vị trí đặt túi ngực an toàn

Bên cạnh đó, túi độn ngực còn được đặt trên hoặc dưới cơ ngực lớn nên hoàn toàn không xảy ra hiện tượng co thắt bao xơ, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Tuy nhiên, bạn nên tìm đến một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, nơi có các bác sĩ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thực hiện, tránh tiền mất, tật mang.

Kết quả nâng ngực nội soi tại BVTM Kangnam

Kết quả nâng ngực nội soi tại BVTM Kangnam

Với những thông tin trên chắc hẳn bạn đã biết được nâng ngực có làm mất cảm giác không, từ đó yên tâm hơn khi làm đẹp bằng phương pháp nâng ngực nội soi hiện đại. Hiện phương pháp này đang được Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ứng dụng thành công và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

Chúc bạn luôn xinh đẹp, quyến rũ hơn với số đo vòng 1 chuẩn!

Nguồn: https://thammynguc.com.vn/