Trang chủ Tư vấn thẩm mỹ ngực Phẫu thuật kéo núm vú tụt có tốt không? Giải đáp từ Chuyên Gia

Phẫu thuật kéo núm vú tụt có tốt không? Giải đáp từ Chuyên Gia

 TRẢ LỜI:

Minh Thùy thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Về câu hỏi “phẫu thuật kéo núm vú tụt có tốt không?” chúng tôi xin giải đáp như sau:

kéo núm vú bị tụt có tốt không

Núm vú bị tụt thường xuất hiện ở phụ nữ sau sinh

Đúng như bạn chia sẻ, núm vú bị tụt sau sinh là hiện tượng rất nhiều phụ nữ gặp phải. Tuy không làm sức khỏe xấu đi nhưng lại ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ, tâm lý tự ti khi gần gũi chồng, cũng như việc nuôi con sau này gặp nhiều khó khăn. Đối với tình trạng núm vú bị tụt vào bên trong thì việc sử dụng những cách thông thường không mang lại hiệu quả, phương pháp duy nhất bạn có thể khắc phục là phẫu thuật chỉnh hình.

Tuy nhiên, kéo núm vú tụt có tốt không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố: tay nghề của bác sĩ, kỹ thuật cũng như trang thiết bị hiện đại nơi mà bạn lựa chọn thực hiện thẩm mỹ.

keo num vu bi tut co tot khong

Kết quả kéo núm vú tụt an toàn tại Kangnam

Hiện nay, tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang ứng dụng thành công kỹ thuật kéo núm vú tụt, tuyệt đối an toàn, được đánh giá cao từ các chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành và đông đảo khách hàng lựa chọn, mang lại đôi nhũ hoa cân đối, đầy đặn.

Trên thực tế, kỹ thuật kéo núm vú tụt tại Kangnam chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, các bác sĩ sẽ rạch một đường ngay sát chân núm vú, loại bỏ xơ dính, nâng cao đầu vú. Sau đó, bác sĩ tạo các đường cân ngang ngay dưới chân núm vú, các đường cân này sẽ giữ núm vú không bị tụt trở lại, có thể làm một đường ngang hay hình chữ thập nếu núm vú tụt nhiều.

phẫu thuật kéo núm vú bị tụt có tốt không

Mô phỏng kỹ thuật kéo núm vú tụt

Bên cạnh đó, Kangnam còn sở hữu một đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, 100% tu nghiệp tại nước ngoài, mang lại kết quả tối ưu cho khách hàng. Điều này đã được khẳng định qua hàng nghìn những phản hồi tích cực từ khách hàng đã từng điều trị tại đây.

Mặc dù vậy, nhưng tốt nhất bạn nên sắp xếp thời gian đến thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn chính xác tình trạng của bạn, để có giải pháp phù hợp nhất với bạn.

phau thuat keo num vu bi tut co tot khong

Núm vú đầy đặn, cân đối giúp bạn tự tin hơn

Với những thông tin trên chắc hẳn bạn đã biết được kéo núm vú tụt có an toàn không và yên tâm thực hiện làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để nhanh chóng sở hữu đôi nhũ hoa đầy đặn, quyến rũ.

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

tich
Hoặc