Trang chủ Tư vấn thẩm mỹ ngực Thu nhỏ quầng vú có đau không? Chuyên Gia thẩm mỹ ngực tư vấn

Thu nhỏ quầng vú có đau không? Chuyên Gia thẩm mỹ ngực tư vấn

 TRẢ LỜI:

Thu Thủy thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam. Về câu hỏi “Thu nhỏ quầng vú có đau không?” chúng tôi xin giải đáp như sau:

Thu nho quang vu co dau khong

Thu nhỏ quầng vú có đau không?

Sau sinh là thời điểm cơ thể người phụ nữ có rất nhiều những biến đổi làm cho quầng vú bị loang rộng, không chỉ làm ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ của khuôn ngực mà còn tác động không nhỏ đến cảm xúc ân ái trong đời sống vợ chồng gia đình bạn. Đó là lý do tại sao rất nhiều chị em cũng như bạn ngày càng ý thức được tầm quan trọng của việc đi thu nhỏ quầng vú.

Thu nhỏ quầng vú có đau không

Thu nhỏ quầng vú là một tiểu phẫu nhỏ

Trên thực tế, thu nhỏ quầng vú chỉ là một tiểu phẫu rất nhỏ, nhanh chóng, các bác sĩ sẽ khoanh vùng và loại bỏ phần da thừa ở vùng quầng vú, hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương giúp bạn sở hữu quầng vú thon gọn, cân đối với khuôn ngực.

Bên cạnh đó, trước khi thực hiện phẫu thuật bạn sẽ được gây tê tại chỗ để đảm bảo rằng trong suốt quá trình diễn ra bạn sẽ không gặp bất kỳ khó chịu, đau đớn nào nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm, không cần lo lắng thu nhỏ quầng vú có đau không?

thu-nho-quang-vu-co-dau-khong

Giúp bạn khắc phục hoàn hảo tình trạng quầng vú loang rộng

Hiện nay, tại thẩm mỹ viện Kangnam đang là đơn vị ứng dụng thành công kỹ thuật thu nhỏ quầng vú được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao và đông đảo khách hàng lựa chọn. Tại đây, bạn sẽ được thăm khám và tư vấn từ các bác sĩ chuyên khoa có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, chắc chắn sẽ mang lại kết quả tối ưu nhất cho bạn. Nhưng để đạt được kết quả tốt nhất bạn nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ thăm khám chính xác tình trạng của bạn, từ đó mới có thể đưa ra tư vấn phù hợp nhất.

Thu nhỏ quầng vú có đau không

Giữ lửa gia đình với khuôn ngực cân đối, quầng vú thon gọn

Với những thông tin trên chắc hẳn bạn đã biết được thu nhỏ quầng vú có đau không và yên tâm thực hiện làm đẹp bằng phương pháp này tại thẩm mỹ viện Kangnam, nhanh chóng lấy lại sự cân đối, thon gọn của quầng vú.

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

Chuyên gia tư vấn: 1900 6466

Thẩm mỹ viện Kangnam

Nguồn: https://thammynguc.com.vn