Trang chủ Kiến thức thẩm mỹ ngực Có nên nâng ngực không hay để ngực nhỏ tự nhiên?

Có nên nâng ngực không hay để ngực nhỏ tự nhiên?

Một khuôn ngực căng tròn, quyến rũ luôn là niềm mơ ước của tất cả chị em phụ nữ, nhưng không phải ai may mắn sinh ra đã sở hữu số đo lý tưởng này. Nhưng liệu có nên nâng ngực không hay để ngực nhỏ tự nhiên?

1. Nên nâng ngực không hay để ngực nhỏ tự nhiên?

co-nen-nang-nguc-khong-hay-de-nguc-nho-tu-nhien (1)

Khuôn ngực căng tròn, đầy đặn luôn là mong ước của tất cả chị em phụ nữ

Có hai luồng ý kiến về thẩm mỹ ngực, người thì cho rằng “đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên”. Người thì dù rất muốn khuôn ngực đẹp hơn nhưng lại sợ xảy ra biến chứng nào đó nên cứ để số đo vòng 1 lép, nhỏ tự nhiên của mình cùng với tâm lý mặc cảm. Vậy theo bạn nên nâng ngực không hay để ngực nhỏ tự nhiên?

Theo các chuyên gia, bạn có nên nâng ngực vì trên thực tế việc sở hữu khuôn ngực căng tròn, đầy đặn mang lại rất nhiều thành công và hạnh phúc trong cuộc sống:

# Hấp dẫn hơn trong mắt người khác giới: Có đến hơn 80% đàn ông gặp phụ nữ đều nhìn vào ngực đầu tiên. Một khuôn ngực căng tròn, nảy nở luôn thu hút sự chú ý và khiến người phụ nữ trở nên hấp dẫn, quyến rũ hơn một người ngực lép, nhỏ.

co-nen-nang-nguc-khong-hay-de-nguc-nho-tu-nhien (1)

# Tăng khoái cảm khi “yêu”: Điểm nhạy cảm trên cơ thể người phụ nữ là ngực, khi bạn sở hữu một khuôn ngực tràn đầy sẽ kích thích người đàn ông lưu lại lâu hơn ở đây, khiến cho cuộc “yêu” của bạn kéo dài hơn, tăng khoái cảm cho cả hai.

# Dễ dàng lựa chọn trang phục yêu thích: Những chiếc đầm sexy, xẻ ngực táo bạo mà bạn yêu thích đều được bạn diện mà không còn ngần ngại gì. Nhất là cô dâu muốn đẹp hơn trong ngày cưới, với bộ váy cưới cúp ngực gợi cảm thì việc nâng ngực là hoàn toàn nên làm.

Bên cạnh đó, với sự phát triển của y khoa thẩm mỹ, các phương pháp nâng ngực tiên tiến được hoàn thiện hơn giúp mang lại kết quả tối ưu nhất, an toàn tuyệt đối, hạn chế tối đa những biến chứng sau phẫu thuật. Điều này đã được kiểm chứng bởi rất nhiều ca phẫu thuật nâng ngực của các nghệ sỹ, diễn viên, người mẫu. Và họ đang trở nên nổi tiếng, thành công hơn trên con đường sự nghiệp nhờ phẫu thuật nâng ngực.

2. Vậy nâng ngực bằng phương pháp nào hiệu quả, an toàn?

co-nen-nang-nguc-khong-hay-de-nguc-nho-tu-nhien (3)

Nâng ngực nội soi hiện đại

Phương pháp nâng ngực nội soi hiện đang là giải pháp cải thiện kích thước vòng 1 được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao và đông đảo chị em lựa chọn sử dụng. Nâng ngực nội soi sử dụng thiết bị nội soi hiện đại, có đầu gắn camera chuyên dụng giúp phóng đại cấu trúc khoang ngực một cách rõ nét.

Chúng giúp các bác sĩ chỉ cần rạch một đường rất nhỏ tại hõm nách hoặc rốn  để đưa túi độn ngực vào bên trong dễ dàng, chính xác, hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương, tuyệt đối an toàn. Hiện công nghệ này đang được ứng dụng thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cho hàng nghìn chị em và nhận được những phản hồi tích cực.

co-nen-nang-nguc-khong-hay-de-nguc-nho-tu-nhien (4)

Túi độn ngực được kiểm định khắt khe về chất lượng

Không những thế, tại Kangnam sử dụng túi độn ngực được nhập khẩu chính hãng tại các nhà sản xuất lớn như Mentor, Allergan và Eurosilicone,…có độ bám dính cao, không co thắt bao sơ, không gây ra các biến chứng sau khi nâng ngực.

co-nen-nang-nguc-khong-hay-de-nguc-nho-tu-nhien (2)

Kết quả nâng ngực nội soi tại BVTM Kangnam

Hy vọng, với những thông tin trên bạn có thể biết được có nên nâng ngực không hay để ngực nhỏ tự nhiên, và có kế hoạch làm đẹp vòng 1 phù hợp để nhanh chóng sở hữu khuôn ngực căng tròn, nảy nở như ý.

Nguồn: https://thammynguc.com.vn/