Trang chủ Kiến thức thẩm mỹ ngực 2000 người “chen chân” tới triển lãm thẩm mỹ Hàn Quốc 2017

2000 người “chen chân” tới triển lãm thẩm mỹ Hàn Quốc 2017

Ngày 17 và 18/12/2016, sự kiện “Triển lãm thẩm mỹ Hàn Quốc 2017” do Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam phối hợp Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc ( KCCS) tổ chức tại Hà Nội và TP.HCM đã diễn ra thành công rực rỡ. Sức nóng của chương trình với không khí sôi nổi, quy mô hoành tráng chưa từng có đã thu hút “kỷ lục” hơn 2000 lượng khách mời tham dự

Video toàn cảnh Triển lãm thẩm mỹ Hàn Quốc

Lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam, sự kiện”Triển lãm thẩm mỹ Hàn Quốc 2017″ mang tầm cỡ quốc tế đã lập kỷ lục về quy mô, số lượng khách mời tham dự lớn NHẤT từ trước đến nay. Phối hợp với Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS), Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam nỗ lực mang đến cho khách hàng Việt cơ hội được tiếp cận những công nghệ thẩm mỹ HOT Hàn Quốc theo xu hướng thế giới.

“Sức nóng” trước giờ G 

– Mặc dù chưa tới giờ “G” nhưng không khí Triển lãm công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc tại Lotte Center (Hà Nội) và White Place (TP.HCM) đã trở nên náo nhiệt,đông đúc với sự xuất hiện của đông đảo các khách mời.

a1

a2
hoi-thao7

hoi-thao555

Ngay từ sáng sớm, tại sảnh lễ tân đã đông nghẹt khách hàng xếp hàng để check in và lấy số

Ngay trước giờ khai mạc, hàng nghìn khách hàng có cơ hội tham quan và chứng kiến quy mô hoành tráng tại đường hầm trưng bày triển lãm thẩm mỹ với hệ thống ánh sáng phun sương, kính thực tế ảo 3D, màn hình Touch hiện đại.

_mg_0752

hoi-thao1000

Khu trưng bày triển lãm thẩm mỹ mang tới những trải nghiệm công nghệ mới mẻ xuất hiện đầu tiên tại Việt Nam

hoi-thao13jpg

hoi-thao15

Kính thực tế ảo 3D giúp khác hàng được trải nghiệm thực thụ những sự cải tiến vượt bậc của công nghệ thẩm mỹ 

6

2

Rất nhiều khách hàng hào hứng khi lần đầu tiên được tận mắt trải nghiệm các chất liệu thẩm mỹ hiện đại 

–  Hàng loạt các công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc mới nhất hiện nay như nâng mũi Sline 4D, cắt mí mắt Plasma, thẩm mỹ vòng 1 Yline túi độn Nano Chip, căng da mặt 3D… được giới thiệu tại khu trưng bày đã đem lại ấn tượng mạnh mẽ cho khách hàng tham quan.

10h00: Phá “kỷ lục” hơn 2000 khách mời tham dự

Quy mô và sức nóng của chương trình đã thu hút hơn 2000 khách mời tham dự. Đặc biệt, sự kiện còn có sự góp mặt của nhiều chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực thẩm mỹ Hàn Quốc như: giáo sư Choi Ji Jun, giáo sư Kang Kyoung Jin và các chuyên gia thẩm mỹ uy tín Việt Nam: bác sĩ Kobee Trần, bác sĩ Louis Trần (thành viên Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc).

a5

26

Hội trường tại Lotte Center Hà Nội “đông nghẹt” với gần 1000 khách tham dự  

99

Hội trường tại trung tâm White Place TP.HCM đã chật cứng với hơn 1000 khách mời

9h30 phút: Khai màn trình diễn sôi động 

Màn biểu diễn đầy sức hấp dẫn, nóng bỏng, sôi động của ca sĩ Đông Nhi và Bích Phương đã nhanh chóng “đốt nóng” bầu không khí của chương trình.

44

hoi-thao26

Màn trình diễn cuồng nhiệt qua các bản hit của ca sĩ Đông Nhi, Bích Phương đã “đốt cháy” không khí hội trường  

10h00: Chính thức khai mạc chương trình

Đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam phát biểu khai mạc chương trình và gửi lời cảm ơn đến tất cả khách mời đã dành thời gian đến tham dự buổi hội thảo ngày hôm nay. Buổi lễ chính thức bắt đầu, khán phòng chật kín khách mời tham dự.

10h15 phút: Ra mắt những công nghệ thẩm mỹ HOT Hàn Quốc dẫn đầu xu thế hiện nay

Trong buổi Hội thảo, Bác sĩ Louis Trần, bác sĩ Kobee Trần – Thành viên Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc, các chuyên gia thẩm mỹ Kangnam đã mang đến những thông tin bổ ích, thiết thực giúp đông đảo khách hàng cơ hội hiểu rõ và cập nhật các trào lưu thẩm mỹ Hàn Quốc hiện nay.

hoi-thao999

hoi-thao22

Bác sĩ bác sĩ Kobee Trần và bác sĩ Louis Trần chia sẻ các công nghệ thẩm mỹ Hot Hàn Quốc hiện nay

Bác sĩ Louis Trần công bố các công nghệ thẩm mỹ Hot Hàn Quốc trong thời gian tới như nâng mũi Sline 4D, cắt mí mắt Plasma, căng da mặt 3D, thẩm mỹ vòng 1 Nano Chip… với sự cải tiến vượt bậc kỹ thuật, công nghệ, hạn chế xâm lấn trong quá trình phẫu thuật, rút ngắn thời gian nghỉ dưỡng, mang lại hiệu quả lâu dài đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng của khách hàng hiện nay.

                   CƠ HỘI TRẢI NGHIỆM CÔNG NGHỆ THẨM MỸ MỚI NHẤT 2017

ƯU ĐÃI ĐẾN 25% – Chỉ 10 ngày duy nhất (21 – 31/12/2016)

– Giảm ngay 25% chi phí cắt mí mắt Plasma, nâng mũi Sline 4D

Giảm ngay 20% chi phí thẩm mỹ vòng 1 Yline, căng da mặt 3D, giảm mỡ LaserLipo

Và còn rất nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các dịch vụ khác

59

click-here

10h30 phút: Công bố kết quả Game trực tiếp

Chương trình Minigame sử dụng Smart phone truy cập và vote trực tiếp trên Fanpage của Triển lãm thẩm mỹ Hàn Quốc đã tạo ra sức hút sôi động. Hội trường trở nên náo nhiệt, háo hức khi MC thông báo kết quả vote công nghệ được quan tâm nhất nhận ưu đãi đặc biệt ngay trong ngày tổ chức chương trình.

11h: Thời khắc trọng đại: Kangnam ký kết hợp tác toàn diện với Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc 

66

Tiến sĩ Kang Kyoung Jin – Chủ tịch Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc (KCCS) đánh giá cao vềxu hướng của ngành phẫu thuật thẩm mỹ Việt Nam

hoi-thao777

 Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam và Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc

Thông qua lễ ký kết trọng đại, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam chính thức bắt tay hợp tác toàn diện tiếp nhận chuyển giao những công nghệ tiên tiến, chuẩn hóa quy trình thẩm mỹ theo đúng tiêu chuẩn từ Hiệp với Hiệp Hội y bác sĩ được đào tạo bài bản giàu kinh nghiệm.

 “Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là một trong những đối tác uy tín, hợp tác chặt chẽ với Hiệp Hội thẩm mỹ Hàn Quốc. Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, cơ sở vật chất, trang thiết bị đạt được chuyển giao trực tiếp Hiệp Hội thẩm  mỹ Hàn Quốc, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được chúng tôi chứng nhận là bệnh viện thẩm mỹ tiêu chuẩn Hàn Quốc tại Việt Nam.”Tiến sĩ Kang Kyoung Jin  nhấn mạnh.

11h10 phút: Chia sẻ “Hành trình lột xác” của ca sĩ Thái Bảo Trâm, người mẫu Kim Anh

Cả hội trường thực sự bùng nổ bởi những tiếng reo hò cổ vũ khi ca sĩ Thái Bảo Trâm, người mẫu Kim Anh xuất hiện với khuôn mặt xinh đẹp cùng thân hình bốc lửa. Là những thí sinh đạt giải cuộc thi “Hành trình lột xác” do Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tổ chức, Bảo Trâm và Kim Anh đã chia sẻ lại câu chuyện và hành trình chinh phục sắc đẹp của mình. Sau “Hành trình lột xác”, cuộc sống của Bảo Trâm và Kim Anh đã thay đổi rất nhiều, trở nên tự tin, hạnh phúc hơn.

hoi-thao16

9

Khán giá được giao lưu và chiêm ngưỡng sự “lột xác” ngoạn mục của ca sĩ  Thái Bảo Trâm và người mẫu Kim Anh

11h20 phút: Sôi động phần bốc thăm trúng thưởng

Phần bốc thăm trúng thưởng những phần quà hấp dẫn trong đó có cơ hội thẩm mỹ toàn diện miễn phí 100% lên đến 500 triệu đồng vô cùng sôi động.

88

Mỗi lần MC hay bác sĩ đọc số phiếu may mắn,cả khán phòng như nín thở hồi hộp xem ai là người may mắn nhất

28

Khách hàng may mắn như vỡ òa khi nghe số phiếu của mình được xướng tên

11h30 phút: Tư vấn trực tiếp từ các chuyên gia

Cuối buổi hội thảo, hội trường lại một lần nữa được làm nóng bởi tư vấn trực tiếp của đội ngũ bác sĩ, rất đông các chị em đã xếp hàng dài để chờ đến lượt mình.

hoi-thao20

hoi-thao19

Các chuyên gia tư vấn, lựa chọn phương pháp thẩm mỹ phù hợp với khách hàng

Thời gian dự định kết thúc hội thảo là 11h trưa nhưng đến tận 12h trưa, vẫn còn rất đông khách hàng chờ tư vấn, không khí hội thảo nóng đến tận 1h chiều.

Sức nóng của hội thảo đã thực sự tạo ra tiếng vang lớn trong ngành thẩm mỹ nhờ quy mô hoành tráng bậc NHẤT,sự thiết thực và tính chuyên nghiệp xứng đáng được đánh giá là sự kiện đẳng cấp nhất trong năm.

                              59

click-here